Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

MUA DÚI GIỐNG 2017

Thông tin hữu ích giúp bà con lựa chọn mua dúi giống 2017 hiện nay và thông tin nãy cũng giúp bà con có kiến thức về dúi để mua được dúi tốt và được giá tốt:
Mua dúi giống


  1. Nhìn trên đầu con Dúi giống nếu có các vết thương thì là có thể là Dúi rừng, vì Dúi rừng mới nhập về sẽ cắn nhau gây vết thương, còn Dúi nuôi thì người lành lặn, không chầy sước.
  2. Bảo Người bán con Dúi tự tay bắt Dúi, nếu nuôi thuần thì Dúi để cho bắt mà ko cắn hay gầm gừ. Còn nếu người bán ko dám bắt hoặc dùng dụng cụ để bắt thì chắc chắn đó là Dúi rừng nhập về.
  3. Đến trực tiếp cơ sở bán Dúi tận mắt nhìn chuồng trại, nếu chuồng mới xây thì chất liệu gạch, vữa còn mới chứng tỏ Dúi mới được nhập về, cơ sở đó không phải là người nuôi lâu năm và chắc chắn chưa có kinh nghiệm.
Bà con nên mua Dúi từ những cơ sở nuôi dúi sinh sản, không nên tham rẻ mà mua phải những con giống không tốt, chưa thuần ảnh hưởng lớn đến kết quả chăn nuôi vì thực tế nếu mua Dúi rừng về thuần hóa ít nhất mất 1 năm mới thuần và tỷ lệ cắn nhau đến chết là rất lớn, hao hụt cao. Vì thực chất hiện nay Dúi rừng thường bán rẻ hơn Dúi nuôi, hơn nữa đến cơ sở nuôi dưỡng bà con sẽ được tư vấn chăm sóc, phòng bệnh bằng chính kinh nghiệm thực tế của người nuôi, độ an toàn cao hơn nhiều. Còn người buôn Dúi rừng thì không qua thực tế nuôi nên không thể tư vấn cho bà con được. Mong bà con cẩn thận và tỉnh táo.
Hân hạnh được phục vụ và tư vấn cho bà con cách nuôi Dúi.

Bài viết mình chia sẻ theo kinh nghiệm thực của mình các bạn nào có nhu cầu mua dúi giống về nuôi hay cùng chia sẻ kinh nghiệm về nuôi dúi liên hệ với mình qua địa chỉ bên dưới nhé:
Mọi thông tin xin liên hệ
Khoa Cao
SĐT: 0986831950
Web: https://khoabao.blogspot.com/
Facebook: https://www.facebook.com/DuigiongDuiThitmientrung/
Group trao đổi : https://www.facebook.com/groups/502301970689625

Nguồn: Trại dúi Miền Trung – Quảng Ngãi
Bài viết liên quan:


  • Mua dúi giống ở đâu
  • Giá dúi thịt hiện nay
  • Giá dúi giống hiện nay
  • Dúi giống TPHCM và các nơi bán dúi uy tín
  • Con dúi ăn gì
  • Sự thật chưa kể của người nuôi dúi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét