Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Dúi giống giá rẻ và kinh nghiệm mua dúi cần biết

Bài viết này tôi cùng chia sẻ với các bạn thêm kinh nghiệm mua dúi về việc tại sao lại có dúi giống giá rẻ và cập nhật thêm thông tin cho những bạn có nhu cầu mua dúi để chăn nuôi nhằm mục đích kinh tế dưới đây tôi xin kể cho các bạn nghe về câu chuyện thực tế của tôi khi lần đầu tiên đi mua dúi giống giá rẻ
Dúi giống giá rẻ

- Tôi nhớ không lằm là từ một buổi chiều thứ 5 của tháng 3 hôm đó sau gần 2 tháng tôi tìm kiếm khấp nơi các địa điểm nuôi dúi giống từ miền nam cho đến các tỉnh bán dúi tận miền trung tôi tìm tổng cộng gần 6 nơi bán dúi giống ở Đồng Nai, Long An, TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, Vũng Tàu. Cả 6 nơi này giá đều khác nhau nhưng có một đặc điểm chung là giá giao động từ 1.6tr đến 2tr.

- Tâm lý mua hàng của tôi lúc đó cũng giống như mọi người thôi tìm nơi rẻ nhất để mua nhưng thật sự lúc đó trong đầu cũng suy nghĩ là tiền nào của đó chắc có vấn đề gì ở đây thì giá nó mới rẻ như vậy. Tôi liên hệ được 1 nơi bán dúi giống ở Đồng Nai và hẹn đi ra tận nơi của trại dúi để xem và bắt dúi. Thật sự lúc đến trại rồi bắt cũng mơ hồ lắm không biết con đực con cái như thế nào và tháng tuổi của nó là bao nhiêu.

Tôi nhờ chủ trại bắt hộ thì thấy dúi hơi nhỏ và hỏi “anh ơi sao anh bắt con dúi nhỏ vậy ?” thì anh bảo “anh mua giá 1.6tr thì tuổi dúi còn nhỏ còn nếu anh muốn mua dúi về đẻ liền thì giá 2tr” nghe vậy rồi tự nhủ “rồi đây là cái giá của việc ham mua đồ rẻ”. Rồi tôi mua 2 cặp dúi giống đem về nhà nuôi đến bây giờ.


Bài viết chia sẻ theo kinh nghiệm thực của tôi các bạn nào có nhu cầu mua dúi giống về nuôi hay cùng chia sẻ kinh nghiệm về nuôi dúi liên hệ với tôi qua địa chỉ bên dưới:

Mọi thông tin xin liên hệ
Khoa Cao
SĐT:0986831950
Web: https://khoabao.blogspot.com/
Facebook: https://www.facebook.com/DuigiongDuiThitmientrung/
Group trao đổi : https://www.facebook.com/groups/502301970689625
Nguồn: Trại dúi Miền Trung – Quảng Ngãi


Bài viết liên quan:

  • Giá bán dúi giống hiện nay
  • Mua dúi giống và các nơi cung cấp dúi uy tín
  • Kiến thức mua dúi tại trại dúi
  • Sự thật chưa kể của người nuôi dúi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét