Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Mua dúi giống ở đâu?

Mua dúi giống ở đâu?

Chắc có lẽ một trong những mối quan tâm hàng đầu của những người bắt đầu nuôi chưa định hình được tôi nên nuôi giống nào và mua ở đâu. Bài viết hôm nay tôi chia sẽ với các bạn một số địa điểm cung cấp dúi thịt và dúi giống và đây là khảo sát riêng của tôi bạn nào có nhu cầu tham khảo thêm thì liên hệ cùng tôi
Dưới đây là một số địa điểm mua dúi giống theo khảo sát cũng như tôi có đến nơi đó tham khảo và kết hợp với mô hình nuôi hiện tại của tôi:
Mua dúi giống ở đâu?

- Dúi giống tại TPHCM: Trại dúi Mai Quan, Trại dúi anh Huệ tại xã Bình Mỹ, ...
- Dúi giống tại Thủ Đức: Trại động vật hoang dã Thanh Long, Trại dúi Mạnh Hùng
- Dúi giống tại Đồng Nai: Trại Dúi Anh Khôi
- Dúi giống Long An: Trại dúi Tuấn Quang
- Dúi giống dúi thịt Vũng Tàu: Trại dúi Tuấn Quang

Theo tôi được tiếp xúc với các anh các chú nuôi dúi này thì mọi người hướng dẫn và chỉ các kinh nghiệm rất tận tình và thật lòng cho nên các bạn khi gặp các chủ trang trại đừng lo lắng sẽ được hướng dẫn rất chi tiết nếu như các bạn quan tâm.

Bạn nào có nhu cầu trao đổi thông tin hay tìm nguồn cung cấp dúi thịt cho quán ăn hay nhà hàng của tôi thì liên hệ giúp tôi qua địa chỉ liên lạc bên dưới.


Mọi thông tin xin liên hệ
Khoa Cao
SĐT: 0986831950
Web: https://khoabao.blogspot.com/
Facebook: https://www.facebook.com/DuigiongDuiThitmientrung/
Group trao đổi : https://www.facebook.com/groups/502301970689625
Nguồn: Trại dúi Miền Trung – Quảng Ngãi



Bài viết liên quan:
  • Kinh nghiệm KIẾM TIỀN TỶ nhờ nuôi dúi giống
  • Giá dúi thịt hiện nay
  • Dúi giống bao nhiêu 1 cặp
  • Con dúi ăn gì
  • Sự thật chưa kể của người nuôi dúi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét