Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Kỹ thuật nuôi Dúi má đào - Dúi giống Bình Chánh

Loài dúi má đào này có khu vực phân bố từ miền đông Nepal (tới độ cao 2.000 m trên mực nước biển [Molur et al. 2005]), qua đông bắc Ấn Độ (Assam, Manipur, Meghalaya, Mizoram, Nagaland và Tây Bengal), Bhutan, đông nam Bangladesh, Myanma, Hoa Nam, tây bắc Việt Nam, Thái Lan và Campuchia (Musser và Carleton 2005).


Loài dúi này có các hình dáng khác nhau và điều này gợi ý rằng sửa đổi phân loại có thể là hữu ích. Các nhóm trong phức hợp loài này nói chung đã được ghi nhận tại các độ cao từ sát mực nước biển cho tới khoảng 4.000 m trên mực nước biển.

Đây là một phức hợp loài chưa được dung giải trọn vẹn, với một số đơn vị phân loại chỉ hạn chế ở những độ cao nhất định, nhưng khoảng cao độ lại không là ổn định trong suốt khu vực phân bố đã biết.

Kỹ thuật nuôi Dúi: Loài Dúi má đào và cách kháng bệnh cho Dúi để có hiệu quả cao trong kinh tế như hiện nay mà các bạn thấy dúi ở một số nhà hàng hay quán nhậu nào đó... để có được những con dúi như vậy người nuôi cũng phải trải qua những thời gian cơ cực thì mới có thể thành công như mong muốn qua đó sản phẩm mà các nhà nuôi dúi cung cấp cho các quán nhậu hay các địa điểm ăn uống điều được nuôi công nghiệp không còn núi tự nhiên nữa.

=> Xem thêm:  Con dúi má đào ăn gì
                         Bệnh thường gặp ở dúi má đào
                         Bị dúi má đào cắn có sao không
                         Bảng giá dúi má đào giống - thịt

Hiện nay có nhiều gia đình đang nuôi dúi để cung cấp ra thị trường cho các dân chơi ăn nhậu như hiện nay bởi dúi tự nhiên ngày không còn như chúng ta nghĩ nữa và dần đã được nuôi công nghiệp hoàn toàn.

Dúi má đào con


Anh chị nào có nhu cầu nuôi dúi giống tại Bình Chánh, xin liên hệ qua địa chỉ:


Mọi thông tin xin liên hệ
Khoa Cao
SĐT: 0986831950
Web: https://khoabao.blogspot.com/
Facebook: https://www.facebook.com/DuigiongDuiThitmientrung/
Group trao đổi : https://www.facebook.com/groups/502301970689625
Nguồn: Trại dúi Miền Trung – Quảng Ngãi


Bài viết liên quan:

  • Mua dúi giống ở đâu
  • Giá dúi thịt hiện nay
  • Giá dúi giống hiện nay
  • Dúi giống TPHCM và các nơi bán dúi uy tín
  • Con dúi ăn gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét